Nấm dược liệu Thiên Yết gồm những loại nào?

Thiên Yết Company được biết đến là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối thực phẩm công nghệ cao, nghiêm ngặt từ nông trại đến tay người tiêu dùng, đặc biệt là các loại nấm dược liệu. Vậy cụ thể, nấm dược liệu Thiên Yết gồm những loại nào, có công dụng ra sao?

Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây. 

Những loại nấm dược liệu Thiên Yết nổi bật 

Đông trùng hạ thảo 

Đông trùng hạ thảo là một loại nấm dược liệu quý hiếm, được ứng dụng rộng rãi trong phòng và điều trị bệnh ở cả y học cổ truyền lẫn y học hiện đại. 

Về nguyên thuỷ, đông trùng hạ thảo là tên mô tả sát nhất bản chất của loại nấm này: đông – trùng, tức mùa đông thì là loài sâu, trùng, hạ – thảo, tức mùa hè thì trở thành nấm, thực vật. Thông qua quá trình ký sinh của nấm trên sâu non và việc tạo ra dược chất để loại bỏ nấm ký sinh của sâu non đã tạo nên vị thuốc vô cùng đặc biệt, cực kỳ quý báu cho sức khoẻ. 

Nấm dược liệu AnB
Đông trùng hạ thảo tự nhiên

Trước đây, đông trùng hạ thảo chủ yếu được khai thác tự nhiên với đặc điểm đó là chỉ có theo mùa, số lượng ít và giá cả vô cùng đắt đỏ. Do vậy, dù đông trùng hạ thảo quý, được chứng minh công dụng trước nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm song không phải ai cũng có thể mua và dùng. 

Đứng trước nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, cùng với những tiến bộ vượt trội của kỹ thuật công nghệ, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo nhân tạo. Theo các nghiên cứu đã chứng minh, đông trùng hạ thảo nhân tạo hoàn toàn không thua kém đông trùng hạ thảo tự nhiên về dược chất, khả năng bồi bổ cơ thể cũng như hỗ trợ phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh. 

Nấm dược liệu AnB
Đông trùng hạ thảo Thiên Yết

Đặc biệt, giá thành của đông trùng hạ thảo nhân tạo lại rất hợp lý. Vì vậy, hầu hết người tiêu dùng đều có thể tiếp cận và sử dụng lâu dài loại nấm dược liệu này. 

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua đông trùng hạt thảo ở đâu tốt, hãy đến ngay Thiên Yết. Hiện nay chúng tôi đang mang đến cho quý khách hàng đa dạng các sản phẩm đông trùng hạ thảo bao gồm:

  • Đông trùng hạ thảo tươi 
  • Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa 
  • Nhộng đông trùng
  • Rượu đông trùng hạ thảo 

Tất cả các sản phẩm đông trùng hạ thảo mang thương hiệu Thiên Yết Company đều được cam kết tuyệt đối về chất lượng, có đầy đủ giấy tờ về quy trình nuôi cấy, kiểm định chất lượng, công bố sản phẩm… Trong tương lai, Thiên Yết Company sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị sản xuất, nuôi trồng để mang tới quý khách hàng đa dạng hơn nữa các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo. 

Nấm vân chi 

Cũng giống như đông trùng hạ thảo, nấm vân chi là một trong những loại nấm dược liệu quý, chứa nhiều dược chất và dưỡng chất quan trọng với sức khoẻ. 

Nấm vân chi còn có tên gọi khác là nấm đuôi gà tây. Đặc trưng nổi bật nhất của nấm vân chi đó là nấm không có chân, trên vành nấm có nhiều vành tròn đồng tâm và màu sắc tương đối sặc sỡ, bắt mắt. 

Nấm dược liệu AnB
Nấm vân chi

Nấm vân chi là nấm được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới. Nấm chủ yếu mọc trên thân các cây gỗ đã chết, cây gỗ mục, lấy dưỡng chất từ thân gỗ để phát triển. Trong số các loại nấm vân chi đang bày bán trên thị trường, nấm vân chi tới từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bắc Mỹ được đánh giá cao nhất. 

Là loại nấm dược liệu quý giá, việc sử dụng nấm vân chi đúng cách sẽ mang đến nhiều công dụng cho sức khoẻ. Cụ thể, nấm vân chi giúp tăng cường chất chống oxy hoá cho cơ thể, tăng đề kháng, ngăn ngừa sự phát triển của các khối u cũng như giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn. 

Nấm dược liệu Thiên Yết có những ưu điểm gì?

Không chỉ là đơn vị phân phối các sản phẩm nấm dược liệu thông thường, Thiên Yết Company luôn chú trọng vào tất cả các yếu tố từ chất lượng tới giá thành, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. 

 

Những ưu điểm của nấm dược liệu Thiên Yết có thể kể đến bao gồm:

  • Được sản xuất hoặc nhập khẩu từ những đơn vị uy tín, có đầy đủ giấy tờ về chất lượng, kiểm định, nguồn gốc xuất xứ 
  • Sản phẩm có đầy đủ thông số chất lượng, hướng dẫn sử dụng, tư vấn theo từng đối tượng
  • Giá thành hợp lý, nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, đảm bảo ai cũng có thể sử dụng được sản phẩm 

Quý khách hàng quan tâm và mong muốn sử dụng các loại nấm dược liệu Thiên Yết, vui lòng liên hệ với Thiên Yết Company theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ THIÊN YẾT

Địa chỉ: Khu vực 4, Phường V, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Hotline: 0937 133 334 – 0901 288 663
Email: abgroup021188@gmail.com
Website: https://thienyet.com
Fanpage: Thiên Yết Company

Gọi cho A&B
Gọi cho A&B

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail