Nấm vân chi mua ở đâu giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng?

Nấm vân chi mua ở đâu

Nấm vân chi mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt, giá cả phải chăng là mối quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Vậy khi có nhu cầu mua nấm vân chi, bạn nên tới địa chỉ nào? 

Những tiêu chí lựa chọn nấm vân chi chất lượng 

Nấm vân chi là loại nấm quý với nhiều dược chất đã được chứng minh công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Nếu sử dụng thường xuyên, biết cách sử dụng nấm vân chi chuẩn thì sẽ giúp hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hoá và đặc biệt là hỗ trợ ngăn ngừa mầm mống cũng như góp phần ngăn chặn sự tăng lên của các tế bào ung thư. 

Nấm vân chi mua ở đâu
Nấm vân chi

Bởi những lý do trên mà nấm vân chi ngày càng được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả chăm sóc, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh, người dùng cần phải chọn đúng nguồn nấm chất lượng. Giữa thị trường “thượng vàng hạ cám” như hiện nay, tiêu chí để chọn nấm vân chi tốt có thể kể đến bao gồm: 

Lựa chọn nấm dựa vào hình dáng, màu sắc: Nấm vân chi là loại nấm không có gốc, không có chân mà chỉ có vành mũ nấm. Bề mặt vành nấm có nhiều vòng tròn đồng tâm với các màu sắc sặc sỡ như xanh, đỏ, cam… Đây là đặc trưng nổi bật mà bạn có thể dựa vào trong quá trình chọn mua. 

Lựa chọn nấm thông qua mùi vị: Nấm vân chi là loại nấm không thể ăn trực tiếp, chỉ có thể chế biến thông qua các phương pháp khác nhau để thu về dưỡng chất có lợi cho cơ thể. 

Nấm vân chi thật, chất lượng sẽ có vị hơi đắng, thơm và có phần nồng. Đặc trưng của vị nấm này đó là dù bạn sắc nước lần 2, lần 3 thì vị đắng vẫn giữ nguyên. Ngược lại, nếu là nấm vân chi giả, nấm vân chi kém chất lượng thì nấm sẽ bị mất vị ngay sau lần sắc đầu tiên. 

Lựa chọn nấm tại những cơ sở cung cấp uy tín: Nấm vân chi tại nước ta chủ yếu là sản phẩm nhập khẩu, bên cạnh một số lượng nhỏ sản phẩm nội địa. Mặc dù không phải là nấm quý hiếm song để đảm bảo chất lượng, bạn nên tới các cơ sở cung cấp uy tín, có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc, chất lượng. 

Ngoài những cách nêu trên thì bạn cũng có thể nhận biết nấm vân chi chất lượng thông qua vị trí sinh trưởng cũng như mùa nấm. Cụ thể, nấm vân chi chủ yếu phát triển trên những thân cây gỗ mục, cây gỗ lâu năm vào thời gian từ mùa xuân tới mùa thu.   

Nấm vân chi mua ở đâu
Nấm vân chi khô

Nấm vân chi mua ở đâu? 

Nấm vân chi sau khi được khai thác, phân loại và sơ chế sẽ được xử lý theo nhiều cách khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Quý khách hàng có thể mua, sử dụng nấm vân chi dạng nguyên bản tươi, vân chi khô; dạng thái lát, dạng bột, dạng viên nang… 

Ở dạng chiết xuất nào, nấm vân chi cũng đều mang tới những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Trong đó, với những khách hàng muốn đẩy nhanh quá trình hấp thu dưỡng chất, dược chất của nấm thì bột nấm vân chi là sản phẩm được khuyên dùng nhiều nhất. Nấm vân chi dạng bột đã được loại bỏ tối đa các chitin (các chất xơ cứng), từ đó giúp giải phóng được tối đa hoạt chất có lợi polysaccharide (PSK, PSP, VPS), làm cho cơ thể hấp thu nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

Ngoài nấm vân chi nguyên bản, quý khách hàng cũng có thể sử dụng nấm vân chi dưới dạng chế phẩm như nấm vân chi ngâm rượu (vân chi mỹ tửu) để cải thiện sức khỏe.  

Nấm vân chi mua ở đâu
Mua nấm vân chi – Tới ngay Thiên Yết Company

>>>Xem thêm: Cách sử dụng nấm vân chi

Là một trong những đơn vị xuất nhập khẩu uy tín, giàu kinh nghiệm với nhiều sản phẩm tốt cho cộng đồng, TNHH TM&DV Thiên Yết – Thiên Yết Company tự hào là địa chỉ mang tới các sản phẩm nấm vân chi chất lượng nhất. Thiên Yết Company cam kết trung thành tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, công bố sản phẩm. 

Đặc biệt khi mua và sử dụng nấm vân chi do Thiên Yết Company cung cấp, quý khách hàng còn được:

  • Tư vấn kỹ lưỡng về công dụng, cách dùng tốt nhất theo đặc điểm, nhu cầu riêng của mỗi người
  • Đóng gói kỹ càng, cung cấp mẫu mã bao bì thẩm mỹ, đẹp cho nhu cầu biếu, tặng 
  • Luôn có chính sách chiết khấu, quà tặng hấp dẫn dành cho mọi nhóm khách hàng

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về nấm vân chi cũng như mua, sử dụng các sản phẩm từ nấm vân chi, vui lòng liên hệ với Thiên Yết Company theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ THIÊN YẾT

Địa chỉ: Khu vực 4, Phường V, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Hotline: 0937 133 334 – 0901 288 663
Email: abgroup021188@gmail.com
Website: https://thienyet.com
Fanpage: Thiên Yết Company

Gọi cho A&B
Gọi cho A&B

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail