Thiên Yết Company – Nâng tầm nông sản Việt

Thiên Yết Company là địa chỉ cung cấp và phân phối thực phẩm công nghệ cao, nghiêm ngặt từ nông trại đến tay người tiêu dùng. Đến với Thiên Yết Company, quý khách hàng sẽ được mua, sử dụng 100% sản phẩm đạt chuẩn chuẩn OCOP, HACCP, ISO… cùng những cam kết tuyệt đối về chất lượng, giá thành. 

Hành trình nâng tầm nông sản Việt 

Thiên Yết Company được thành lập từ tháng 8 năm 2019. Đến năm 2021, công ty đã mở rộng ra nhiều chi nhánh vùng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng các sản phẩm nông sản chất lượng. Trong năm 2022 và mục tiêu những năm tới, Thiên Yết Company sẽ đưa dòng sản phẩm chất lượng ra thị trường nước ngoài, hướng tới mục tiêu nâng tầm nông sản Việt trên thị trường quốc tế. 

Để làm được điều này, toàn bộ đội ngũ của Thiên Yết Company đã không ngừng học tập, nghiên cứu tìm tòi và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Với mục tiêu xuyên suốt là “mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, có hiệu quả rõ rệt, bền vững, đã được kiểm chứng qua thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu và giải quyết đúng vấn đề của khách hàng” nên trong suốt hơn 3 năm qua, Thiên Yết Company đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng Hậu Giang cũng như trên khắp cả nước. 

Cùng với việc nghiên cứu, sản xuất và cho ra đời những sản phẩm nông sản chất lượng, Thiên Yết Company cũng giữ vai trò là cầu nối trực tiếp giữa người nông dân và khách hàng. Những sản phẩm tốt nhất, có giá trị nhất về sức khỏe cũng như sản phẩm đặc trưng vùng miền, sản phẩm nông sản chế biến đều được Thiên Yết Company giới thiệu, cung cấp tới tận tay người tiêu dùng. 

Thiên Yết Company hy vọng rằng, trong tương lai, sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Thiên Yết Company được ra mắt thị trường trong và ngoài nước; sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa khách hàng có thể cải thiện sức khỏe, tận hưởng cuộc sống an nhiên, hạnh phúc. 

Những sản phẩm nổi bật mang thương hiệu Thiên Yết Company

Mặc dù quãng thời gian thành lập và phát triển chưa phải quá lâu song Thiên Yết Company đã đã ghi dấu ấn với hàng chục sản phẩm chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin chọn, sử dụng. Những sản phẩm nổi bật mang thương hiệu Thiên Yết Company có thể kể đến bao gồm:

Nấm tươi: Gồm có nấm bào ngư, nấm đùi gà, nấm kim châm, nấm rơm, nấm chân trân châu. Đây là những sản phẩm nấm được nuôi trên giá thể chất lượng, được kiểm soát quy trình nuôi, đóng gói kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng, giá trị dinh dưỡng tốt nhất. 

Nấm chế biến: Gồm có bột nấm, chà bông nấm, chả lụa nấm, nấm kim chi, sauce nấm, snack nấm. Những sản phẩm chế biến từ nấm này rất thích hợp cho những người bận rộn, yêu thích các món ăn và dinh dưỡng từ nấm. 

Nấm dược liệu: Gồm đông trùng hạ thảo và các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo như đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, rượu đông trùng hạ thảo, vân chi mỹ tửu, nấm vân chi. Nguồn nấm dược liệu này có công dụng rất tốt cho sức khỏe với nhiều dược chất, dưỡng chất quý báu. Toàn bộ nguồn nguyên liệu đều được Thiên Yết Company tuyển chọn, đóng gói kỹ lưỡng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, giấy tờ kiểm định chất lượng. 

 

Mỹ phẩm: Gồm dầu dừa, dầu dưỡng môi, mascara dầu dừa, serum The Lamm. Đây đều là dòng mỹ phẩm 100% tự nhiên, an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Các sản phẩm khác: Gồm các loại bánh, gạo, hạt điều, set combo yến, lão tửu, nước mắm… Đây đều là những nông sản vùng miền chất lượng cao, được đông đảo người dùng biết đến và sử dụng. 

Trong thời gian tới, Thiên Yết Company sẽ giới thiệu và ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng, mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho người tiêu dùng. 

Quý khách hàng quan tâm và mong muốn tìm hiểu, hợp tác cùng  Thiên Yết Company, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ THIÊN YẾT

Địa chỉ: Khu vực 4, Phường V, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Hotline: 0937 133 334 – 0901 288 663
Email: abgroup021188@gmail.com
Website: https://thienyet.com
Fanpage: Thiên Yết Company

Gọi cho A&B
Gọi cho A&B

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail