Combo yến – Lựa chọn vàng cho sức khỏe

Combo yến với hai phần phần chính là đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa và yến đã qua chế biến cùng các dược liệu quý như táo đỏ, đường phèn sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong chăm sóc, nâng cao sức khỏe của mọi nhà. 

Công dụng tuyệt vời của các thành phần trong combo yến 

Combo yến được nghiên cứu và chuẩn bị dựa trên những tính toán phù hợp nhất cho sức khỏe người Việt. Lựa chọn combo yến, quý khách hàng có thể dễ dàng chế biến, sử dụng trong thời gian nhanh nhất mà vẫn đảm bảo yêu cầu bổ sung dưỡng chất, nâng cao sức khoẻ. 

Cụ thể, công dụng tuyệt vời của các thành phần có trong combo yến bao gồm:

Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa

Đây là đông trùng hạ thảo tươi, chất lượng được làm khô bằng công nghệ sấy thăng hoa. Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa không chỉ giúp bảo quản được lâu hơn mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Sử dụng đông trùng hạ thảo đúng cách, thường xuyên sẽ mang tới những lợi ích như:

  • Bổ sung dinh dưỡng, góp phần tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể; giúp bồi bổ, nâng cao thể trạng, giúp cơ thể chống lại những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. 
  • Hỗ trợ tốt trong việc điều trị các bệnh mạn tính, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng liên quan tới phổi, thận. Đông trùng hạ thảo rất tốt cho bệnh nhân đái tháo đường. 
  • Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường chức năng thận, hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan tới sinh lý nam giới do thận yếu gây nên như rối loạn cương dương, liệt dương… 
  • Tăng cường sự mạnh mẽ của hệ cơ xương khớp, hỗ trợ bổ phế, làm giảm các triệu chứng do bệnh đường hô hấp gây nên. 
  • Kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Đông trùng hạ thảo đặc biệt tốt cho những bệnh nhân mắc K phổi. 
  • Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá sớm, giúp hệ tiêu hoá, tim mạch khỏe mạnh hơn, giúp cải thiện sức đề kháng cho cơ thể. 

 

 

Yến đã qua chế biến

Là một trong 8 món “bát trân ngự thiện”, yến sào từ lâu được xem là nguồn thực phẩm quý, bổ dưỡng mà bất kỳ ai muốn chăm sóc sức khoẻ, nâng cao thể trạng đều nên sử dụng. 

Trong combo yến, yến sào là yến đảo tự nhiên đã được làm sạch lông, loại bỏ tạp chất và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Sử dụng yến sào sẽ giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện tình trạng suy nhược, tăng cảm giác ngon miệng, giúp cho giấc ngủ sâu hơn, góp phần tăng cường trí nhớ, cải thiện sự căng thẳng mệt mỏi. 

Táo đỏ & đường phèn

Táo đỏ là loại quả dược liệu có chứa nhiều chất dinh dưỡng, thành phần dược liệu quan trọng như phenolic, flavonoid, axit triterpenic, vitamin C, polysaccharide… Ngoài ra trong táo đỏ còn có hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất, chất xơ cao. 

Về công dụng, các nhà khoa học đã chứng minh sử dụng táo đỏ đúng cách sẽ giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường chức năng não, phòng ngừa bệnh Alzheimer, tăng cường miễn dịch và ngăn ngừa ung thư, kháng viêm hiệu quả. 

 

 

Còn về đường phèn, đây là loại đường đơn có khả năng cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. Đường phèn còn có đặc tính mát, thanh nhẹ, làm giảm căng thẳng, giải nhiệt, giúp các cơ quan hoạt động tốt hơn. Vì vậy mà cặp đôi táo đỏ – đường phèn thường đi chung trong nhiều vị thuốc, bài thuốc quý của Đông y. 

Mua combo yến ở đâu để đảm bảo chất lượng? 

Đông trùng hạ thảo, yến sào, táo đỏ, đường phèn đều là những sản phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp các thành phần này lại với nhau, cơ thể sẽ có thêm nhiều nguồn dưỡng chất, từ đó được bồi bổ hơn, góp phần hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý thường gặp. 

Mặc dù hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua đơn lẻ các thành phần kể trên và sử dụng kết hợp song sẽ có thể gây mất thời gian, tốn công sức sơ chế, chuẩn bị. Chưa kể, nếu quý khách hàng không biết cách tìm mua, lựa chọn đúng nguồn sản phẩm chất lượng thì không những sức khoẻ không được cải thiện mà còn gây tốn kém tiền của, ảnh hưởng tới tâm lý, niềm tin. 

 

 

Bởi những lý do trên mà Thiên Yết Company đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm combo yến tiện dụng, chất lượng. Combo yến của Thiên Yết Company với đầy đủ thành phần gồm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, yến sào, táo đỏ, đường phèn được đóng gói theo tỷ lệ phù hợp, dễ dàng sử dụng, tiện dụng trong mang theo, lịch sự khi làm quà biếu tặng… chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng. 

Cách sử dụng combo yến hiệu quả như sau:

+ Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Ngâm Yến tinh chế vào nước tầm 20-30p cho yến mềm ra
  • Ngâm DTHT tầm 5-10p yến qua chế biến,
  • Ngâm táo đỏ vào trong nước tầm 15-20p

+ Bước 2: Tiến hành đun

  • Cho Yến tinh chế vào nồi đun 5p
  • Cho tiếp đông trùng hạ thảo, táo đỏ vào đun tầm 10p
  • Cuối cùng cho đường phèn vào đun tầm 10 lửa nhỏ.

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát

Thông tin cảnh báo: Không sử dụng hàng đã hết hạn sử dụng

Trọng lượng: 2g

Để biết thêm thông tin về combo yến do Thiên Yết Company cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ THIÊN YẾT

Địa chỉ: Khu vực 4, Phường V, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Hotline: 0937 133 334 – 0901 288 663
Email: abgroup021188@gmail.com
Website: https://thienyet.com
Fanpage: Thiên Yết Company

Gọi cho A&B
Gọi cho A&B

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail