Kinh nghiệm khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển giao công nghệ trồng nấm

Nấm ăn và nấm dược liệu đã và đang có ý nghĩa quan trọng trong đời sống cũng như trong nghiên cứu khoa học. Chúng được coi là nguồn thực phẩm sạch, có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế cao.

Nấm và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Nấm là loại thực phẩm thơm ngon, dễ ăn, giàu dinh dưỡng mà người Việt rất yêu thích thường đưa vào bữa ăn hàng ngày. Nấm cũng rất đa dạng về chủng loại như nấm rơm, nấm bào ngư, nấm đùi gà,… Do đó, nhiều hộ gia đình muốn phát triển mô hình trồng nấm theo công nghệ cao vừa cung ứng cho gia đình, lại dễ kiếm về lợi nhuận cao.

Một số loài nấm ăn, nấm dược liệu còn có khả năng sinh hoạt chất sinh học trong ngăn ngừa và chữa trị một số bệnh: tiểu đường, huyết áp, tim mạch, béo phì, chống ung thư, tăng cường miễn dịch,… Hiện nay ở Việt Nam có khoảng 12-15 loài nấm ăn, nấm dược liệu được nuôi trồng thành công và đã có nhiều cơ quan, đơn vị, công ty cung cấp và nuôi trồng các loại nấm ăn, nấm dược liệu.

Nấm là loại thực phẩm thơm ngon, dễ ăn, giàu dinh dưỡng mà người Việt rất yêu thích thường đưa vào bữa ăn hàng ngày

Ưu điểm nổi bật của công nghệ trồng nấm hiện đại

Thay đổi phương pháp trồng nấm truyền thống bằng công nghệ trồng nấm theo kỹ thuật hiện đại mang đến nhiều lợi ích tích cực cho người nông dân:

  • Kỹ thuật trồng không quá phức tạp, chỉ cần hiểu bản chất là có thể thực hiện được
  • Tận dụng được nguồn phế thải nông nghiệp vào trồng trọt, tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu
  • Rút ngắn thời gian trồng nấm, cho năng suất và chất lượng cao
  • Không tiêu tốn diện tích quá nhiều
  • Là giải pháp trồng nấm sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu thụ
  • Sử dụng công nghệ tưới phun tự động có thể tiết kiệm được nguồn nhân công, tăng thêm lợi nhuận hàng năm

Nhìn chung, công nghệ trồng nấm du nhập vào nước ta đang ngày càng được bà con nông dân tại các địa phương ứng dụng rộng rãi. Từ đó nâng cao hiệu suất kinh tế, góp phần phát triển nông nghiệp cho nước nhà.

Công nghệ trồng nấm du nhập vào nước ta đang ngày càng được bà con nông dân tại các địa phương ứng dụng rộng rãi

Chọn Thiên Yết Company làm đơn vị chuyển giao công nghệ trồng nấm

Trong những năm gần đây, Thiên Yết Company tiến hành nuôi trồng, nhân rộng chúng với quy mô hợp tác xã và quy mô trang trại và đã có những kết quả nhất định về một số loài nấm ăn, nấm dược liệu có giá trị kinh tế cao.

Thiên Yết Company sẵn sàng tư vấn, chuyển giao công nghệ nuôi trồng một số loài nấm ăn, nấm dược liệu có giá trị kinh tế cao, như nấm đùi gà, nấm bào ngư xám, nấm trân châu, nấm rơm, các loại nấm dược liệu…. cho các cá nhân, đơn vị nghiên cứu, các doanh nghiệp trong nước có nhu cầu. Chủng giống có nguồn gốc xuất xứ, đã qua thử nghiệm đạt năng suất, chất lượng cao. Công nghệ nuôi trồng hướng tới công nghệ hữu cơ, an toàn cho người sản xuất và người tiêu dùng, không sử dụng hoá chất hoặc thuốc thuốc kích thích.

Thiên Yết Company chuyên cung cấp  các sản phẩm phôi nấm và chuyển giao công nghệ trồng nấm theo quy trình nhân giống 100% tự động. Tới thời điểm hiện tại Công ty đã cung cấp quy trình nhân giống cho rất nhiều các đối tác là các nhà đầu tư tại rất nhiều tỉnh thành. Cam kết là một sản phẩm chất lượng và đảm bảo được đầu ra cho các đối tác khi cung cấp các sản phẩm tại Công ty. Công ty luôn không ngừng phấn đấu để phát triển thị trường ở trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Thiên Yết Company sẵn sàng tư vấn, chuyển giao công nghệ nuôi trồng một số loài nấm ăn, nấm dược liệu có giá trị kinh tế cao

Trong quá trình sản xuất trồng nấm phải kết hợp với các nguyên liệu hữu cơ đó là nguyên liệu chủ chốt để tạo nên sự thành công trong quá trình trồng nấm đạt chất lượng. Công ty luôn không ngừng tìm tòi và cải tiến yếu tố nhiệt độ và ánh sáng sao cho phù hợp để nấm đạt chất lượng và thành công trong quy trình khép kín 100% tự động mà không có sự tác động từ con người.

Quá trình trồng nấm là hoàn toàn tự nhiên và không có sự can thiệp của một loại hoá chất nào. Phôi nấm có nguyên liệu hoàn toàn từ chất hữu cơ: Đường, bột đậu nành, bột bắp, mùn cưa,… vừa ngon vừa đảm bảo cho sức khoẻ.

Sau khi kết thúc dự án, Thiên Yết Company sẽ tiếp tục hỗ trợ các hộ dân khu vực nông thôn có nhu cầu tổ chức tiếp nhận kỹ thuật và sản xuất nấm đông trùng hạ thảo. Đồng thời tiếp tục sản xuất giống, phôi nấm cung cấp đủ số lượng, ổn định chất lượng cho các cơ sở sản xuất nấm thương phẩm trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận; mở rộng 2-3 trang trại nuôi trồng nấm thương phẩm quy mô lớn cho nông dân trên địa bàn tỉnh để tạo nguồn sản phẩm nấm tiêu thụ nội địa, hình thành thị trường sản phẩm trên thị trường. Từng bước hình thành mạng liên kết sản xuất, chế biến khép kín với các doanh nghiệp, hộ dân trong và ngoài tỉnh tiến tới nâng cao chất lượng sản phẩm nấm, phục vụ mục đích xuất khẩu, nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm nấm trong và ngoài nước.

Trồng nấm mang lại hiệu quả kinh tế tương đối cao cho người dân, phát huy được nguồn lao động nhàn rỗi, vốn đầu tư ban đầu thấp, tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có như rơm, rạ, mùn cưa… Đây chính là những lợi thế để đưa nghề trồng nấm phát triển trong những năm tới, góp phần tăng thu nhập cho người dân.

Hãy liên hệ với Thiên Yết Company chuyên cung cấp, chuyển giao công nghệ trồng nấm tươinấm dược liệu Thiên Yết Company để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình những phương án phù hợp nhất!

CÔNG TY TNHH TM&DV THIÊN YẾT

Địa chỉ: Khu vực 4, Phường V, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Hotline: 0937 133 334 – 0901 288 663
Email: abgroup021188@gmail.com
Website: https://thienyet.com
Fanpage: Thiên Yết Company

Gọi cho A&B
Gọi cho A&B

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail